Chuẩn hóa quy trình, phát triển hệ thống chuỗi phòng khám nha khoa
Phần mềm quản lý phòng khám nha khoa được thiết kế theo quy trình chuẩn của ngành dịch vụ khám nha hiện nay. Theo đó, các bước thực hiện từ khâu tiếp nhận khách hàng đến quá trình làm dịch vụ đều được chuẩn hóa trực tiếp trên hệ thống phần mềm. Phần mềm có tính năng mở, không giới hạn về số lượng người dùng, số lượng chi nhánh áp dụng. Chính vì vậy trên cùng một hệ thống, Phần mềm giúp bạn quản lý được toàn bộ hoạt động kinh doanh, làm dịch vụ của nhân viên trong tất cả chuỗi phòng khám của mình. Tất cả tạo nên một thể thống nhất, giúp bạn quản lý và điều hành công ty mọi lúc, mọi nơi không giới hạn về không gian, thời gian và khoảng cách địa lý.
Hiện đại hóa quy trình thăm khám chữa răng
Phần mềm quản lý phòng khám nha khoa luôn tạo ra một môi trường làm việc khoa học, chuyên nghiệp. Trên cơ sở dữ liệu của toàn hệ thống giúp cho quá trình trao đổi thông tin, dữ liệu giữa các bộ phận, giữa nhân viên và cấp quản lý diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết. Phần mềm quản lý phòng khám nha khoa là công cụ lưu giữ toàn bộ quy trình thăm khám chữa răng một cách khoa học nhất. Hệ thống cho phép lưu vết toàn bộ lịch sử làm việc giao dịch và tương tác với khách hàng, điều này sẽ giúp bạn nắm được tổng quan cũng như chi tiết lịch sử giao dịch của khách hàng.
Quản lý khách hàng nha khoa chuyên nghiệp
Với kho khách hàng khổng lồ của doanh nghiệp bạn Phần mềm quản lý phòng khám nha khoa sẽ là nơi lưu trữ đầy đủ thông tin khách hàng. Hệ thống cho phép phân loại khách hàng theo nhiều tiêu chí như nhóm khách hàng, phân loại khách hàng, nguồn đến…giúp bạn đánh giá và phân tích được thị trường đồng thời có những chiến lược nhất định để tập chung vào nhóm khách hàng tiềm năng có khả năng phát sinh giao dịch.
Dễ dàng kiểm soát hoạt động kinh doanh trên toàn hệ thống
Phần mềm quản lý phòng khám nha khoa kiểm soát được toàn bộ hoạt động kinh doanh trên toàn hệ thống chuỗi phòng khám. Dựa vào nhiều tiêu chí báo cáo về tình hình chăm sóc khách hàng của nhân viên, tình hình doanh thu theo kỳ báo cáo sẽ giúp quản lý phân tích nhanh chóng được kết quả doanh số bán hàng theo thời gian. Từ đó, dưới góc độ là nhà quản lý bạn sẽ có những điều chỉnh phù hợp trong chiến lược phát triển kinh doanh mà vẫn hướng tới mục tiêu dài hạn của công ty.
Là công cụ để thu hút khách hàng
Quy trình quản lý chuyên nghiệp, Phần mềm quản lý phòng khám nha khoa sẽ giúp doanh nghiệp bạn để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng. Với nhiều công cụ Marketing như SMS thương hiệu, tích hợp đầu số tổng đài IP, gửi Email hàng loạt hay hệ thống tích điểm thông minh qua thẻ thành viên… giúp cho công tác chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp bạn trở nên chuyên nghiệp.
Phát triển phần mềm nha khoa theo đặc thù riêng của chuỗi phòng khám
Phần mềm được xây dựng theo quy trình thiết kế mở, có thể dễ dàng thay đổi, nâng cấp dựa trên yêu cầu của khách hàng. Với đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nhiệm, DIP Vietnam sẽ hỗ trợ bạn xây dựng quy trình quản lý chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hiện đại. Tích hợp đồng bộ với nhiều hệ thống khác như phần mềm kế toán, đồng bộ website hay tích hợp với máy quét mã vạch thẻ thành viên…
GIẢI PHÁP QUẢN LÝ TOÀN DIỆN CHO CHUỖI PHÒNG KHÁM NHA KHOA
Quản lý phân loại khách hàng
Phần mềm quản lý phòng khám nha khoa cho phép quản lý được đầy đủ thông tin, hồ sơ bệnh án của từng bệnh nhân. Với mỗi bệnh nhân thì hệ thống sẽ cho phép lưu vết thông tin chi tiết khách hàng với các trường thông tin cụ thể như: Họ tên, Số điện thoại cá nhân, Email, Địa chỉ… hỗ trợ tối đa cho việc chăm sóc khách hàng sau này.
Quản lý nhân viên, y tá, bác sĩ phụ trách
Hệ thống quản lý đầy đủ thông tin nhân viên, y tá, bác sỹ tại chuỗi hệ thống phòng khám theo chức vụ phòng ban. Căn cứ trên tài khoản và danh sách nhân viên hệ thống cho phép tạo nhóm quyền và phân quyền chi tiết quyền truy cập, quyền sử dụng hệ thống phần mềm của các bộ phận
Chức năng này quản lý chi tiết các bác sỹ phụ trách từng bệnh nhân, đồng thời cho phép quản lý được danh sách các bác sỹ khác tiếp nhận hoặc thăm khám bệnh nhân.
Quản lý lịch hẹn thăm khám
Phần mềm quản lý phòng khám nha khoa quản lý chi tiết các lịch làm việc và phân loại ra như: Lịch làm việc cá nhân, lịch liên hệ khách hàng, lịch thanh toán, lịch tái khám của khách…
Với mỗi khách hàng đến khám chữa bệnh đều có lịch hẹn thăm khám cụ thể rõ ràng. Hệ thống sẽ thống kê lịch hẹn dưới dạng lịch, dạng chi tiết và có cơ chế nhắc báo giúp bạn dễ dàng theo dõi. Bên cạnh đó, với những lịch tái khám và lịch thanh toán dịch vụ của khách thì ngay trên phần mềm bạn có thể in trực tiếp bản cứng gửi cho khách hàng.
Quản lý lịch sử điều trị
Phần mềm lưu vết được quá trình điều trị của 1 bệnh nhân theo từng thời kỳ. Chỉ cần chọn một khách hàng, hệ thống sẽ giúp bạn theo dõi được lịch sử điều trị của khách hàng đó và các thông tin khác như điều trị tại cơ sở nào và do bác sĩ nào phụ trách chính. Chức năng lịch hẹn nhắc báo cho người dùng biết được các lịch phát sinh với khách hàng với cơ chế alarm trên màn hình. Để bổ trợ đầy đủ thông tin điều trị cho khách hàng, Phần mềm quản lý phòng khám nha khoa quản lý đầy đủ hình ảnh điều trị của khách hàng qua từng thời điểm. hồ sơ bệnh nhân và những lưu ý của bác sĩ qua các lần thăm khám điều trị…
Quản lý danh sách hóa đơn theo từng khách hàng
Khi người dùng click xem thông tin hóa đơn mỗi khách hàng, hệ thống cho phép thống kê được danh sách các hóa đơn dịch vụ của khách hàng, thống kê doanh thu cho từng khách hàng mang lại. Tại module này, người quản lý có thể xem nhanh về doanh thu bán hàng của các cơ sở trên toàn hệ thống.
Quản lý khách hàng tiềm năng
Phần mềm quản lý phòng khám nha khoa hỗ trợ phân loại khách hàng theo nhóm, nguồn đến, trạng thái khách hàng… Cách bố trí và phân loại khách hàng khoa học giúp bạn quản lý chặt chẽ được nhóm khách hàng tiềm năng. Nhân viên kinh doanh sẽ có phương hướng để tập trung vào nhóm khách hàng mục tiêu có thể phát sinh giao dịch để chăm sóc chu đáo qua nhiều hình thức. Cơ chế lọc và tìm kiếm nhanh trên hệ thống giúp nhân viên của bạn tiết kiệm tối đa thời gian để theo dõi và cập nhật lịch sử làm việc với khách hàng.
Quản lý sản phẩm, nguyên vật liệu
Kho sản phẩm, nguyên vật liệu đa dạng chủng loại của nha khoa được sắp xếp khoa học trên hệ thống phần mềm. Theo đó, sản phẩm được bố trí sắp xếp linh hoạt theo nhóm loại, quản lý theo hình ảnh giúp cho bạn dễ dàng kiểm soát. Hệ thống còn quản lý chi tiết phiếu labol từ đó cho ra các báo cáo xuất nhập labol, tồn kho vật liệu.
Ngoài ra, để tiện lợi cho việc cập nhật hoa hồng dịch vụ chi tiết cho từng nhân viên, hệ thống cho phép cài đặt tự động tỉ lệ phần trăm hoa hồng trên mỗi sản phẩm dịch vụ.
Đồng bộ website theo dõi hồ sơ bệnh án trực tuyến
Cổng webpotal đồng bộ với hệ thống Phần mềm quản lý phòng khám nha khoa giúp cho khách hàng của bạn có thể đăng nhập để theo dõi hồ sơ bệnh án và lịch sử điều trị. Chỉ cần thông tin tài khoản và mã đăng nhập, tại đây khách hàng hoàn toàn có thể theo dõi được hồ sơ bệnh án, hóa đơn thanh toán, các sản phẩm, vật liệu được sử dụng trong quá trình điều trị, hình ảnh phim chụp x-quang qua các lần điều trị, lịch hẹn tái khám… Hoặc trực tiếp trên trang web này khách hàng của bạn có thể đặt lịch hẹn khám chữa bệnh tại các cơ sở trong chuỗi hệ thống phòng khám nha khoa của bạn.
Marketing và chăm sóc khách hàng
Phần mềm quản lý phòng khám nha khoa tích hợp nhiều công cụ chăm sóc khách hàng trên cùng hệ thống theo hướng chuyên nghiệp nhất.
Công cụ gửi tin nhắn SMS, Email Marketing hàng loạt trên hệ thống tới khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác mà không cần qua công cụ trung gian khác.
Hệ thống tổng đài IP có thể gọi trực tiếp trên phần mềm cho khách hàng khi cần thiết. Tự động Pop up thông tin khi có khách hàng gọi đến và thể hiện lịch sử từng làm việc vowisi khách
Chứ năng tích điểm, thẻ thành viên: cho phép khách hàng có thể tích điểm qua các lần làm dịch vụ để tham gia các chương trình khuyến mại tại cơ sở. Chỉ cần quét thẻ qua máy quẹt mã vạch hệ thống sẽ cho biết đầy đủ thông tin khách hàng, doanh số tích điểm và các chương trình khuyến mại khách hàng được hưởng.
Phân quyền đến từng bộ phận phòng ban
Phát triển theo mô hình chuỗi phòng khám nên hệ thống phần mềm quản lý phòng khám nha khoa có cơ chế phân quyền chức năng khá chi tiết. Toàn bộ các tài khoản đăng nhập được phân quyền chi tiết theo chức vụ, phòng ban, chi nhánh. Ngoài ra, để tăng tính bảo mật hệ thống còn phân quyền chi tiết theo từng thao tác sử dụng (thêm, sửa, xóa, duyệt,…) phần mềm giúp cho bộ phận cấp trên dễ dàng quản lý và phân quyền phù hợp đến từng bộ phận phòng ban. Hệ thống ghi nhận về thời gian sử dụng và lịch sử đăng nhập của mỗi tài khoản sẽ kiểm soát chặt chẽ hơn.
Hệ thống báo cáo phân tích khoa học
Phần mềm hỗ trợ các nội dung báo cáo toàn diện về hoạt động kinh doanh của chuỗi phòng khám nha với nhiều tiêu chí khác nhau như:
- Báo cáo thống kê tình hình chăm sóc khách hàng
- Báo cáo tổng hợp dịch vụ theo nhân viên,
- Báo cáo tổng hợp về doanh thu theo từng thời kỳ…
- Hệ thống báo cáo tùy chỉnh linh hoạt người dùng có thể tùy chọn theo dạng biểu đồ hoặc dưới dạng chi tiết
ỨNG DỤNG DI ĐỘNG CHO PHÒNG KHÁM NHA KHOA
Ứng dụng động chạy trên hai nền tảng phổ biến IOS và Android cung cấp những thông tin hữu ích cho khách hàng đồng thời nâng cao hiệu quả chăm sóc bệnh nhân của phòng khám. Bao gồm các chức năng:
- Phòng khám có thể trực tiếp gửi thông báo lịch hẹn, chương trình khuyến mại cho bệnh nhân
- Bệnh nhân có thể đăng nhập vào App để tra cứu hồ sơ bệnh án: thông tin dịch vụ điều trị, thời gian thực hiện, công nợ của bệnh nhân
- Đặt lịch thăm khám thông qua ứng dụng
- Giới thiệu thông tin phòng khám và danh sách dịch vụ phòng khám
CỔNG THÔNG TIN WEBPORTAL TRA CỨU HỒ SƠ BỆNH ÁN
Phần mềm cung cấp một cổng thông tin website giúp bệnh nhân có thể truy cập để tra cứu hồ sơ bệnh án và tra cứu thông tin bao gồm:
- Đăng nhập truy cập hệ thống bằng tên khách hàng và mã hồ sơ bệnh án
- Theo dõi lịch sử chi tiết những lần tới phòng khám làm dịch vụ
- Khách hàng theo dõi công nợ qua những lần làm dịch vụ bao gồm: tổng số tiền, đã thanh toán, còn nợ