Đặc điểm nổi bật của phần mềm quản lý nhân sự tiền lương
- Giải quyết triệt để bài toán về chấm công tính lương
- Quản lý thời gian làm thêm
- Quản lý chi tiết từng ca làm việc của từng công nhân, từng phòng ban
- Giúp doanh nghiệp tránh sai sót trong việc tính công, chấm lương
- Quản lý chi tiết thông tin nhân viên, tiến trình và lịch sử công tác.
- Hệ thông tính toán lương tự động, nhanh chóng và chính xác
- Phần mềm có khả năng làm việc từ xa, thông qua internet
- Dễ dàng tích hợp với các ứng dụng quản lý tài chính- kế toán – nhân sự khác, đặc biệt là giải pháp quản lý tổng thể doanh nghiệp ERP.
- Tính mở và linh hoạt cho phép dễ dàng tùy biến các chức năng trong phần mềm như: thay đổi giao diện, yêu cầu nghiệp vụ, báo cáo đầu ra phù hợp với nhu cầu quản lý của từng tổ chức.
- Hệ thống báo cáo đa dạng, chi tiết theo từng module chức năng trong phần mềm.
- Cho phép phân quyền chi tiết tới từng chức năng công việc cho từng cá nhân, từng phóng ban.
Phần mềm quản lý tiền lương là lựa chọn tuyệt vời cho các tổ chức doanh nghiệp, giải quyết những khó khăn trong công tác quản lý nhân sự và tính lương.
Dữ liệu doanh nghiệp được triển khai, cất giữ tập chung tại một máy chủ duy nhất, giúp cho việc quản lý và khai thác nhanh chóng kịp thời.
Tính năng phần mềm quản lý nhân sự tiền lương
- Phân hệ quản lý hồ sơ nhân sự
- Phân hệ quản lý chấm công
- Phân hệ quản lý chấm lương, thưởng, thuế TNCN
- Phân hệ quản lý bảo hiểm
- Phân hệ báo cáo và tra cứu dữ liệu
1. Phân hệ quản lý hồ sơ nhân sự
- Đây là công cụ đặc lực cho phép quản lý theo dõi về tình trạng lao động, chế độ cho người lao động.
- Phần mềm tự động đưa ra cảnh báo về hạn nâng lương, hết hạn hợp đồng …
- Giúp quản lý toàn diện thông tin của người lao động từ ngày vào công ty tới ngày kết thúc hợp đồng lao động.
- Quản lý, tìm kiếm danh sách nhân viên theo từng phòng ban, trạng thái, tình trạng hợp đồng.
- Theo dõi quản lý thông tin nhóm lương, bậc lương, số bảo hiểm, mã số thuế, quá trình nâng lương, nâng bậc.
- Quản lý các chế độ đặc biệt như: làm thêm giờ, đăng ký phép, ốm, thai sản, chế độ …
2. Phân hệ quản lý chấm công

- Giải quyết triệt để bài toán chấm công phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp, tổ chức.
- Giúp quản lý chi tiết thời gian làm việc của từng nhân viên. Cho phép kết nối các thiết bị chấm công đã được thiết lập để lấy dữ liệu vào ra hằng ngày của nhân viên, tính toán thời gian làm việc…
- Quản lý thiết bị máy chấm công, thiết lập các ca làm việc trong ngày
- Quản lý đi muộn, về sớm, vi phạm chính sách của công ty
- Tính toán tổng thời gian làm việc, làm thêm giờ trong tháng
3. Phân hệ quản lý tiền lương

- Cho phép người sử dụng tự định nghĩa các tham số, tự thiết lập các công thức tính toán, nhập các hệ số, mức lương, mức thưởng… theo quy định mới nhất của chính phủ
- Cập nhật và kết nối các phân hệ khác như: phân hệ chấm công, phân hệ quản lý bảo hiểm, phân hệ thu thập thông tin cá nhân nhân viên.
- Tính toán chi tiết các loại lương trong danh mục như: theo ca, lương sản phẩm, lương thêm giờ, phụ cấp, thưởng …
- Tự thiết công thức tính lương theo các trường, các hệ số…
- Khai báo và tính các loại phụ cấp/ giảm trừ
- Hệ thống báo cáo: phiếu lương tháng của từng nhân viên
4. Phân hệ quản lý bảo hiểm
- Là công cụ hỗ trợ đắc lực cho người làm bảo hiểm quản lý từng đợt phát sinh tăng, giảm bảo hiểm của doanh nghiệp.
- Tổng hợp chi tiết mức đóng bảo hiểm của người lao động
- Thường xuyên cập nhật các mẫu khai báo bảo hiểm mới nhất được ban hành
- Cập nhật thông tin phát sinh tăng/giảm bảo hiểm theo mẫu của BHXH.
- Cập nhật thông tin điều chỉnh như thăng lương, nâng bậc.