1. Quản lý khách hàng
- Bán vé ngày/vé lượt cho khách hàng lẻ. Vé lượt là thẻ cảm ứng hoặc thẻ mã vạch
- Lấy dấu vân tay khách hàng mua gói bơi tháng/quý/năm
- Cấp thẻ cảm ứng cho khách hàng mua gói bơi tháng/quý/năm
- Cấp mã ID cho khách hàng mua gói bơi tháng/quý/năm
- Lưu trữ thông tin khách hàng vào bộ nhớ nguồn
2. Cấp quyền ra vào bể bơi
- Cho phép hệ thống kiểm soát ra vào hoạt động
- Chấp nhận các tín hiệu hợp lệ từ dấu vân tay/thẻ cảm ứng của khách hàng và mở cổng kiểm soát tripod
- Từ chối các tín hiệu không hợp lệ và không mở cổng kiểm soát tripod
- Nuốt lại thẻ vào trong cổng kiểm soát (nếu có)
3. Kiểm soát gói bơi của khách hàng
- Kiểm soát số buổi bơi còn lại của khách hàng
- Kiểm soát số buổi học với huấn luyện viên còn lại của khách hàng
- Cảnh báo cho khách hàng rằng gói bơi sắp hết hạn
- Chỉ cho phép bơi trong khung thời gian mà khách đã đăng kí. VD khách đăng kí gói bơi 14h-> 17h thì ngoài khung giờ trên khi quẹt thẻ từ/chấm vân ty cổng kiểm soát sẽ không mở.
4. Chấm công cho Nhân viên / Huấn luyện viên/Giám sát viên
- Chấm công đi làm cho nhân viên làm việc tại bể bơi
- Chấm công ca làm việc của các huấn luyện viên, thầy giáo dạy bơi
- Chấm công trực cho các giám hộ hồ bơi
- Phân chia ca làm việc của nhân viên
- Thưởng/phạt của từng nhân viên
- Tính lương cho nhân viên
5. Quản lý tủ đồ
- Cho phép đăng kí thuê tủ đồ và cấp chìa khóa
- Lưu trữ thông tin thuê tủ đồ của khách hàng
6. Bán hàng, quản lý bán hàng
- Thực hiện chức năng quản lý bán hàng (khăn bơi, nước uống, đồ ăn, kính bơi, kem chống nắng, bảo hộ tai, mũi, quần áo,...)
+ Quản lý hàng tồn kho
+ Quản lý mã vạch sản phẩm
+ Thống kê doanh thu bán hàng
7. Quản lý nhiều cơ sở
- Chủ bể bơi có thể quản lý tất cả dữ liệu của nhiều hồ bơi
- Hội viên có thể đến bơi tại bất kì cơ sở nào trong chuỗi bể bơi.
8. Báo cáo doanh thu
Báo cáo chí tiết bằng biểu đồ theo các mục:
- Doanh thu dịch vụ: Theo gói tập, theo nhân viên, theo khách hàng, theo ngày/tháng, theo ca tập.
- Doanh thu bán hàng: Theo mặt hàng, theo khách hàng…
- Theo dõi thu chi
- Phân nhóm khách hàng: Thường xuyên đi tập, ít đi tập, nghỉ lâu rồi không tập để có chính sách riêng đối với từng nhóm khách hàng.
9. Phân quyền người dùng
- Phân quyền người dùng theo các cấp độ:
+ Chủ bể bơi
+ Quản lý
+ Nhân viên
+ Huấn luyện viên
- Ngoài chủ bể bơi ra thì các cấp dưới sẽ bị giới hạn truy cập ở một số hạng mục
10. Quản lý và xem báo cáo từ xa
- Theo dõi hoạt động của bể bơi thông qua các thiết bị di động có kết nối wifi hoặc 3G.